Ngày hội thể thao - Kỉ niệm 15 năm thành lập công ty Telsoft

“NÓNG – HỪNG – HỰC” với sinh nhật 15 năm của TELSOFT

Ngày 20/05/2023 vừa qua, các VĐV đã được trải qua 1 ngày CỰC KỲ “NÓNG” khi được hòa mình vào chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 15 năm của Telsoft . Cái NÓNG từ những ngày đầu hè cũng không thể lấn át được sức “NÓNG” từ tinh thần máu lửa, chịu chơi, đầy nhiệt huyết của các Đội, từ đội hình của giải Bóng đá, đến những tay thủ Cầu lông chuyên nghiệp.

Tạm xa rời bàn làm việc, xa rời máy tính với những dòng code “căng não” thường ngày, hai Đội chơi TRẮNG-VÀNG đã cùng nhau tham gia giải Bóng đá cực SUNG cực NHIỆT!! 

Từ măng non đến măng già, từ BGĐ đến nhân viên, đều hết lòng cùng nhau thi đấu.

Sau các màn kiến tạo tuyệt vời, Cầu thủ HưngTV của đội VÀNG đã thành công phá thủng lưới đội TRẮNG và đem về chiến thắng với tỉ số 1-0 cho đội nhà và giành được giải Vua phá lưới.

Cùng với niềm vui này thì người sẽ nhận giải Thủ môn suất sắc nhất giải chính là thủ môn của đội VÀNG, bạn Hoàng Quang Huy. 

Tất cả cùng “chiến đấu” hết mình, vận dụng tất cả sự khéo léo, trí thông minh, đặc biệt là tinh thần đoàn kết ngút trời quyết giành Cúp về cho Đội nhà. Và các bạn cũng đã thấy, đội có màu áo của cúp vô địch đã giành chiến thắng.

Xin chúc mừng các anh em đội VÀNG

Tuy dành HCB nhưng đội TRẮNG vẫn rất vui vẻ

Thắng không kiêu, bại không nản là tinh thần tuyệt vời, đoàn kết luôn là sức mạnh vô địch, không phải trong thể thao và trong cả công việc và cuộc sống.

Các cổ động viên thật sự hài lòng vì trận đấu bóng diễn ra với thời tiết ủng hộ và những pha đi bóng, ghi bàn tuyệt vời.

Ánh nắng chói chang đầu hè cũng không cản được khát khao chiến thắng của các tay vợt trong Giải Cầu lông được tổ chức nhằm kỉ niệm 15 năm thành lập công ty vừa qua.

Giải đấu diễn ra rất thành công nhờ sự tham gia đông đảo của các đôi vợt.

Các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về các đôi vợt:

Ảnh: Giải nhất dành cho đôi  anh NamTH-LinhVT

Ảnh: Giải nhì dành cho đôi  anh ThanhTT-HuongVTL

Ảnh: Giải ba dành cho đôi  anh TungLQ-LePT

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh trong trận đấu:

Ngày hội thể thao mừng tuổi 15 của Telsoft đã khép lại nhưng những dư âm chắc chắn sẽ còn được tất cả ACE công ty nhớ và nhắc mãi về những phút giây cùng nhau thi đấu, cùng cổ vũ hết mình.

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.