TELSOFT - Kỷ niệm thành lập công ty 15 năm_"Vững bước đồng hành - Sải cánh vươn xa"

Công ty cổ phần Telsoft kỉ niệm 15 năm thành lập

Chào tháng 5 rực rỡ, chào đón sự kiện trọng đại vào ngày 22/5/2023, Công ty cổ phần Telsoft đã tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm thành lập (22/05/2008-22/05/2023). Khác với mọi năm đi xa để kỉ niệm thì sự kiện trọng đại năm nay được diễn ra trong không khí ấm cúng của toàn thể CBNV và người thân tại nhà hàng Trống Đồng Place_52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khởi đầu từ năm 2008 với 13 cổ đông sáng lập, Telsoft hiện có hàng trăm nhân viên đang hoạt động chính về lĩnh vực viễn thông. 15 năm Telsoft đã tạo ra những dấu ấn đáng nhớ và niềm tin từ đối tác, khách hàng là các nhà mạng lớn trong nước như: MobiFone, Vinaphone, Viettel,...15 năm, một khoảng thời gian rất đang trân trọng và tự hào, đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc và ý nghĩa trong cuộc sống và công việc.

 

 

 

Ảnh: Các anh chị cổ đông hiện tại

Mở đầu chương trình là tiết mục  Bo xì bo của Vũ đoàn Junto, tiết mục vui nhộn cho chúng ta cảm nhận không khí dần dần nóng lên của hội trường

 

15 năm - 1 chặng đường, Clip được dàn dựng công phu để toàn thể CBNV cùng nhìn lại hành trình đã qua, những cột mốc ấn tượng để chúng ta sẽ càng thêm trân trọng những thành tựu đạt được. Cả hội trường trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ trầm lặng khi nhìn lại những công việc hàng ngày được tái hiện, rồi có lúc lại phá lên cười vì những hình ảnh vui nhộn, dí dỏm pha trò xóa tan mệt nhọc khi làm việc. Clip kết thúc rồi, nhưng dường như đó cũng là niềm khơi gợi cho mỗi cá nhân sẽ có thêm động lực phấn đấu, quyết tâm hơn nữa vì một TELSOFT phát triển vững mạnh.

Để con thuyền Telsoft luôn phát triển đi lên thì không thể thiếu được thuyền trưởng, người sẵn sàng đương đầu với mọi sóng gió, chông gai, và anh Phạm Đông -GĐ công ty đã có những lời chia sẻ, tri ân với toàn thể CBNV

 

Trong suốt 15 năm vừa qua, ngoài sự lèo lái của các thành viên trong ban lãnh đạo công ty thì đó còn là sự cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể CBNV. Các giải thưởng cống hiến đã được trao tặng cho những anh chị đã có gắn bó, đóng góp nhiều cho công ty:

Ảnh: Giải bạc được anh Đông trao tặng cho chị Nguyễn Thị Huệ - Trần Thu Hiền - Ngô Thị Thu Trang - Trần Mai Trang - Trần Thị Thu Hường

Ảnh: Giải Titan được anh ThủyPN trao tặng cho chị Trần Thị Linh - Lê Thị Thu Hồng - Phạm Thị Thắm

Ảnh: Giải Vàng được anh TungLQ trao tặng cho chị Ngô Thị Hoàng Oanh - anh Phạm Xuân Bắc- Nguyễn Tuấn Dũng - Nguyễn Văn Tiến - Đào Xuân Chiến

 

Ảnh: Giải Kim cương được anh DungNV trao tặng cho anh Đàm Hoàng Quang Vinh - Đào Duy Khánh

Tiết mục mong chờ nhất đã đến, Ban lãnh đạo công ty và các cổ đông lên sân khấu cắt bánh sinh nhật và cùng toàn thể CBNV và người thân nâng ly chúc mừng cho chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của công ty.

Ảnh: Các anh chị cổ đông hiện tại cùng hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật

Cùng lưu lại những bức hình đẹp của buổi sự kiện

Ảnh: Các Thanh niên đẹp trai của Team Hải Phòng

 

Ảnh: "Nhụy hoa" và những cô nàng cá tính của phòng QA

 

Ảnh:  Các thanh niên mẫu mực từ trưởng phòng đến nhân viên của Team Đại La

Ảnh:  Những nụ cười rạng rỡ của anh em Team Trường Sơn

 

Ảnh: Chị em khối BO luôn tươi trẻ

Không khí hội trường cũng nóng lên khi các chương trình tiếp tục diễn ra. Màn nhảy ấn tượng của CBNV

Ảnh: Màn nhảy Tiktok của em QuynhDT - phòng QA

Chương trình Bốc thăm may mắn, với các giải thưởng hấp dẫn

Ảnh: Bốc thăm may mắn - Giải khuyến khích

 

Ảnh: Bốc thăm may mắn - Giải ba

 

Ảnh: Bốc thăm may mắn - Giải nhì

 

Ảnh: Bốc thăm may mắn - Giải nhất_Thanh niên may mắn nhất là Nguyễn Công Linh - Team Thăng Long

15 năm, một chặng đường không dài cũng không ngắn, nhưng tràn ngập sự yêu thương, đoàn kết, tự hào, kiêu hãnh và luôn trong trạng thái sẵn sàng chinh phục những chặng đường mới.

Kính chúc tất cả nhân viên Công ty cùng gia đình luôn được bình an, khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công!

 

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.