Logo
In trang này

Telsoft - Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 8

Tạm biệt tháng 7 mưa ngâu, tạm biệt những ngày nắng chói chang, tháng  8 nhẹ nhàng đến mang theo một sự đổi thay, một sự chuyển mình nhẹ của thiên nhiên, cho ta cảm nhận khúc chuyển mùa của đất trời. Tháng 8, có chút gió nhẹ nhàng nhưng vẫn còn đó những chùm nắng óng ánh nhún nhảy trên những tán cây xanh rì, tung bay trong đất trời những bông hoa bồ công anh, loài hoa giản dị không màu sặc sỡ nhưng tung bay theo gió đến những miền đất mới với sức sống mãnh liệt, mang theo những ước mơ, khao khát, tinh thần bác ái bay cao, bay xa theo những cánh gió.

Những người sinh tháng 8 đầy tính lãng mạn, nhạy cảm như tiết trời của chính nó. Mang nhiều mơ ước, dũng cảm không chùn bước như những cánh bồ công anh. Tháng 8 về, gia đình TELSOFT xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8 này. Chúc cho anh chị và các bạn luôn vui tươi, luôn an bình, luôn hạnh phúc và thành công với những dự định, hoài bão, ước mơ của mình.  

Bữa tiệc sinh nhật đã được tổ chức thật vui và ý nghĩa vào lúc 16h00 Thứ 6 ngày 09/08/2019, tại khu văn phòng công ty TELSOFT

Các thành viên trong đại gia đình TELSOFT đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn với nhau. 

Chương trình trò chơi diễn ra vô cùng sôi động, hứng khởi giữa 2 đội Cáo đỏ và Ếch xanh. 

Ảnh: Đội cáo đỏ

Ảnh: Đội Ếch xanh

Trải qua màn đấu gay cấn, đội Cáo đỏ đã dành chiến thắng smiley. Xin chúc mừng các bạn có những phần quà vô cùng "hữu ích" cheeky

Công đoàn Công ty xin chúc các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 sẽ luôn phát huy những phẩm chất đáng quý để thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các ACE sẽ đón một sinh nhật thật ý nghĩa và nhiều niềm vui !

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba